Kodi Community Forum

Full Version: An issue
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Mua nhà đất Đà nẵng giá rẻ - làm thế nào để đảm bảo an toàn?
Tin tức bất động sản Đà nẵng hiện nay đang có nhiều chuyển biến tích cực bởi sự phát triển của thị trường nhà đất Đà nẵng giá rẻ trong giai đoạn 2016 - 2017. Đây là giai đoạn phát triển nhộn nhịp bởi sự tác động tích cực của hàng loạt các sự kiện kinh tế, chính trị, xã hội diễn ra tại Đà nẵng. Hoạt động thuê cũng như mua đất nền hay đất dự án trong thị trường nhà đất Đà nẵng được giới đầu tư chú ý tuy nhiên cần phải có sự cân nhắc kỹ lưỡng để hạn chế những rủi ro trong tương lai.

Với Thi truong bat dong san Da Nang hien nay đang phát triển sôi động trong thời gian này, những tin tức bất động sản hiện nay đều cho biết ở hầu hết các dự án trong giai đoạn xây dựng đề có hoạt động đặt cọc để giữ chỗ trước mặc dù quy định của pháp luật là các dự án về bất động sản phải xong phần cơ sở hạ tầng đối với đất nền còn đối với chung cư thì phải xong phần móng mới được bán cho khách hàng.

Hoạt động triển khai đặt cọc giữ chỗ trong thị trường nhà đất Đà nẵng giá rẻ được xem là một kế hoạch thăm dò nhu cầu cũng như tin tức bất động sản của chủ đầu tư. Chủ đầu tư dựa trên số lượng khách hàng quan tâm để có thể định giá bất động sản cũng như có kế hoạch phát triển dự án đúng hướng. Sở dĩ có việc này xảy ra là do các chủ đầu tư nắm bắt được tâm lý muốn kiếm lời nhanh nên mới triển khai việc đặt cọc giữ chỗ ngay từ đầu để được giá. Trong khi đó, khách hàng có tâm lý muốn mua ngay từ đầu để có thể lựa chọn được vị trí đẹp và thuận tiện. Do tâm lý như vậy nên người mua dễ gặp rủi ro nếu không tìm hiểu kỹ về chủ đầu tư, thông tin về chủ đầu tư không minh bạch, rõ ràng, tài chính của chủ đầu tư yếu.
 
Image 
Cần xem xét nhiều vấn đề khi tham gia vào thị trường bất động sản
Để hạn chế những rủi ro không đáng có trong tương lai, người mua nên tìm hiểu kỹ thông tin trước khi thỏa thuận đặt cọc và giao tiền. Cần tìm hiểu thông tin về chủ đầu tư, kiểm tra giấy phép kinh doanh, giấy phép đầu tư dự án, tiềm lực tài chính, các thủ tục pháp lý đối với dự án đã hoàn thiện hay chưa. Bởi vì trên thực tế có một số trường hợp khi thực hiện việc đặt cọc trong thị trường Mua bán nhà đất Toàn Quốc giá rẻ - Tin tức thị trường bất động sản hiện nay, các dự án còn vướng các vấn đề pháp lý khiến cho việc mua đất không được công nhận bởi cơ quan nhà nước có thẩm quyền và bị mất luôn tiền cọc.
 
Image 
Thủ tục pháp lý là vấn đề cần quan tâm để hạn chế rủi ro
Nhiều tin tức bất động sản hiện nay cũng phản ánh thực trạng việc đặt cọc mua nhà đất Đà nẵng không được lập thành hợp đồng hoặc hợp đồng không có công chứng hoặc người làm chứng đến khi một bên từ chối giao kết thì bên yếu thế buộc phải có bằng chứng để giải quyết tranh chấp nhưng giấy tờ lại không đảm bảo về mặt pháp lý. Vì vậy, khi đặt cọc Mua bán nhà đất - Hội mua bán cho thuê nhà đất giá rẻ HOT, hai bên cần lập thành hợp đồng viết tay hoặc đánh máy, có người làm chứng, có công chứng. Hợp đồng này cần ghi rõ các điều khoản cơ bản như số tiền đặt cọc, các thông tin về bất động sản, các trường hợp phạt cọc nếu một trong hai bên không thực hiện hợp đồng để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho các bên liên quan. Cụ thể trong trường hợp bên bán từ chối giao kết thì phải trả lại tiền cọc và đền bù một phần tiền bằng giá trị đặt cọc, hoặc trong trường hợp bên mua từ chối giao kết hợp đồng thì phải chịu mất tiền cọc.

Những vấn đề nếu trên là những điều cơ bản mà khách hàng cũng như các nhà đầu tư cần lưu ý khi quyết định đầu tư vào thị trường nhà đất Đà nẵng giá rẻ.
To receive meaningful assistance you will need to provide a full debug log.

The instructions are here... debug log (wiki)

If you are using the Basic Method, then ensure the following is applied...
1.Enable debugging in Settings>System Settings>Logging,
2.Restart Kodi
3.Replicate the problem.

If you are using the Advanced Method ensure you have correctly created and applied the advancedsettings.xml file.

In both instances, you should see the word DEBUG throughout the log.

Note: Full logs only. No partial or redacted logs
Do NOT post your logs directly into the forum. Always use a paste site like pastebin.com. Post the link to your pasted log in the forum
Update your scrapers.